คอนเต้ เผย สเปอร์ส ต้องเรียกความมั่นใจ หลังเบียดชนะ 3-2

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าทีมต้องดึงความมั่นใจกลับมาโดยด่วน หลังเสีย 2 ประตูและเกือบแพ้ในเกม คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกม คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แม้จะเก็บ 3 แต้มหลังเปิดบ้านชนะ วิเทสส์ 3-2 แต่ก็มีปัญหาให้ต้องแก้ไข เมื่อทีมนำก่อน 3-0 จาก ซน ฮึง มิน นาที 14 ลูคัส มูร่า นาที 22 และนักเตะวิเทสส์ ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 28 แต่ก็ต้องมาเสีย 2 ประตูก่อนจบครึ่งแรก อีกทั้ง คริสเตียน โรเมโร่ ยังต้องมาจาก ใบแดงด้วยเช่นกัน ทำให้นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน มองว่าจุดนี้ทีมต้องพยายามเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้เร็วที่สุด

“มันเป็นเกมที่บ้าเอามากๆ ปกติผมไม่ชอบเกมแบบนี้เลย  ทดลองเล่นสล็อต เกมที่บ้าคลั่งหมายถึงอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ในเวลาเดียวกันผมคิดว่าเราควรจะชนะและก็ชนะได้”

“เรานำ 3-0 แต่หลังจากนั้นเสีย 2 ลูกที่ไม่จำเป็นต้องเสียก็ได้ เราเจอปัญหาหลังโดนใบแดง การคว้าชัยที่ต้องอดทนอย่างหนักเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมและนักเตะเหล่านี้”

“พวกเขาต้องพัฒนาความมั่นใจ ต้องทำงานให้มากขึ้น ปัญหาคือเราต้องมองหาเวลาในการทำงาน เรามีเวลาอีก 2 วันจนกว่าจะถึงเกมต่อไป (พบ เอฟเวอร์ตัน) จากนั้นก็จะเป็นช่วงโปรแกรมทีมชาติ” คอนเต้ เผย