คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบรองฯ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคจรมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง คราวนี้เป็นในถ้วยเอฟเอ คัพ ในรอบรองชนะเลิศ ที่เล่นกันที่สังเวียน เวมบลี่ย์ ในเวลา 21.30 น.ต้องมาดูกันว่าทั้ง เป็ป กวาดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะจัดผู้เล่นอย่างไร

 คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบรองฯ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเจอกันไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งทางด้าน ลิเวอร์พูล สามารถบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เกมนี้ถือเป็นเกมล้างตาของทั้ง 2 ทีมอีกครั้งกับการที่จะต้องช่วงชิงกันในถ้วย เอฟเอ คัพ และถือเป็นการพบกันครั้งที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ก็ยังไม่มีฝ่ายใดชนะ แต่สำหรับเกมในถ้วยใบนี้ ถือว่าไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้ fifa55 ไปดูกันว่าทั้งสองทีมน่าจะมาระบบไหนและจัดทีมกันอย่างไร

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีมที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส; ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, อายเมริก ลาปอร์ต, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ; แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน ; กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีลิช
ลิเวอร์พูล (4-3-3): อลิสซง เบ็คเกอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติ๊ป, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลคานทาร่า ; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, หลุยส์ ดิอาซ

ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์