“คาเธ่ย์ แปซิฟิค” ไฟลต์ปฐมฤกษ์เข้า “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ททท.ชี้เหตุฆาตกรรมยังไม่ส่งผลกระทบ

[ad_1]

ภูเก็ต ต้อนรับ “คาเธ่ย์ แปซิฟิค” ไฟลต์ปฐมฤกษ์ นำนักท่องเที่ยว หนึ่งร้อยห้าสิบ ของใครบางคน เข้า “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ททท.ชี้เหตุฆาตกรรมยังไม่ส่งผลกระทบ

ไพ่แคง

ไพ่แคง เมื่อเวลา สิบ.4สิบ น. วันที่ สิบ ส.ค. 2564 บนบริเวณประตูทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข สิบเอ็ด อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เรืออากาศตรีธานี ช่วงชู ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต น.ส.นันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต และนายอมรศักดิ์ รุ่งเรืองศรี นายสถานีภูเก็ต ที่ปรึกษา คาเธ่ย์ แปซิฟิค แอร์เวย์ จํากัดน.ส.นันทาศิริ กล่าวว่า สำหรับเที่ยวบินดังกล่าวถือเป็นเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเดินทางเข้าภูเก็ตมาก่อน และนำนักท่องเที่ยวเข้ามาภายใต้โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เพียงของประมาณ หนึ่งร้อยห้าสิบ ของใครบางคน บ่อยกว่าไม่เป็นนักท่องเที่ยวระยะไกล ทั้งจากสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป หลังจากนี้สายการบินดังกล่าวจะเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตสัปดาห์ละ 1 เที่ยวบินในทุกวันอังคาร เป็นการแสดงให้เห็นว่าแม้อาจต้องการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวยังคงเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

น.ส.นันทาศิริ กล่าวต่อว่า ส่วนเหตุการณ์ทำร้ายนักท่องเที่ยวจนเสียชีวิต ขณะนี้ยังไม่ก็ยังมีผลกระทบกับการเดินทางเข้ามาของนักท่องเที่ยวภายใต้โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้คงต้องมีการประเมิไก่ันอีกครั้งว่าเป็นอย่างไร ปัจจุบันสายการบินที่เข้ามายังภูเก็ตภายใต้โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ก็ยังมีเพียงของประมาณ 6 แอร์เวย์ เมื่อรวมสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค อาจต้องการทั้งหมด 7 แอร์เวย์

[ad_2]

เหลือบมองหนังออนไลน์