ดูบอลสด ซัปโปโร พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2/9/63 เจลีกคัพ 2020 วันนี้

คอนซาโดเล่-ซัปโปโร-พบ-โยโกฮาม่า-เอฟมารินอส-วายบีซี-ลูวานคัพ-เจลีกคัพ

ถ่ายทอดสด บอลเจลีกคัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส วายบีซี ลูวานคัพ วันนี้ 2 กันยายน 2563 เวลา 17:00 เชียร์ เจ-ชนาธิป ตอง กวินทร์ และอุ้ม-ธีราทร ไปด้วยกัน

ดูบอลออนไลน์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส การแข่งขัน ฟุตบอล เจแปน ลีกคัพ หรือ เจลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ดูบอลฟรี เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ที่จัดขึ้นโดยสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น เจลีก ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1992 ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการในประเทศที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น เจลีก ลูวานคัพ ได้รับการสนับสนุนจาก Yamazaki Biscuits (Yamazaki Nabisco) ซึ่งอาจจะทำให้เรารู้จักตามชื่อเรียกของสปอร์นเซอร์ในนาม J.League YBC Levain Cup ซึ่งเป็นผลิตหลักของ Yamazaki หรือในชื่อ Yamazaki Cup

ห้ามพลาด! ศึกการแข่งขัน เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ ฤดูกาล 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีคิวเปิดสนาม ซัปโปโร อัตสึเบตสึ สเตเดี้ยม โคจรกลับมาทำศึก “Thai-Derby” อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นฟุตบอลถ้วย รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ・มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน วันพุธที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทย)




 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

วันพุธที่ 2 กันยายน 2020 เวลา 17:00 ช่อง Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1* โยโกฮาม่า เอฟมารินอส

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด แจกลิ้งฟรี

 

โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ชนะจุดโทษ 5-4

 โปรดรอสัญญาณการถ่ายทอดสด

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด ดูสด