ดูบอลสด ซัปโปโร พบ ซากัน โทสุ 16/9/63 เจลีก 2020 วันนี้

ถ่ายทอดสด-คอนซาโดเล-ซัปโปโร-เจลีก

ถ่ายทอดสด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซากัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 12 วันพุธ ที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:30 ดูบอลออนไลน์ ชนาธิป กวินทร์ J-League Live ล่าสุด

ดูบอลออนไลน์ เจลีก J-League 19/9/2020 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (Consadole Sapporo) ทีมของเจ้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ ซากัน โทสุ (Sagan Tosu) วันนี้ เวลา 17:30 น. เดือดแน่ๆคู่นี้ ถ่ายทอดสด พากย์ไทย Live เจลีก 2020 ได้มีการอนุญาตให้แต่ละเกมแข่งขัน  สโมสรสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นจาก 3 คนเป็น 5 คน ได้ โดยเกมนักแรกที่จะกลับมาเล่นนั้น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรที่มีสองนักเตะไทยอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมทีม ชิมิสึ เอส พัลส์ ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี ธีราทร บุญมาทัน ดูสดทุกคู่ เชียร์นักเตะไทย ที่นี่




 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

วันพุธที่ 16 กันยายน 2020 เวลา 17:30 ช่อง Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-0 ซากัน โทสุ

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด แจกลิ้งฟรี

 

 โปรดรอสัญญาณการถ่ายทอดสด

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ แทงบอล ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด ดูสด