ดูบอลสด ซัปโปโร vs วิสเซล โกเบ 2 สิงหาคม 63 เจลีก วันนี้

ถ่ายสด-คอนซาโดเล-ซัปโปโร-พบ-วิสเซล-โกเบ-เจลีก

ถ่ายทอดสด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 12:00 ดูบอลออนไลน์ ชนาธิป กวินทร์ ธีราทร J-League Live ล่าสุด

ดูบอลออนไลน์ เจลีก J-League 2020  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (Consadole Sapporo) ทีมของเจ้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ พบกับวิสเซล โกเบ (Vissel Kobe) วันอาทิตย์ที่ 2/8/2020 เดือดแน่ๆคู่นี้ ถ่ายทอดสด พากย์ไทย Live เจลีก 2020 ได้มีการอนุญาตให้แต่ละเกมแข่งขัน  สโมสรสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นจาก 3 คนเป็น 5 คน ได้ โดยเกมนักแรกที่จะกลับมาเล่นนั้น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรที่มีสองนักเตะไทยอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมทีม ชิมิสึ เอส พัลส์ ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี ธีราทร บุญมาทัน ดูสดทุกคู่ เชียร์นักเตะไทย ที่นี่ ดูสด




 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

วันอาทิตย์ 2 สิงหาคม 2020 เวลา 12:00 ช่อง Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

คอนซาโดเล ซัปโปโร 2-3 วิสเซล โกเบ

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด แจกลิ้งฟรี

 

ดูบอลสดที่นี่> บอลสด | บอลสด | บอลสด

กรุณารอสัญญาณ ถ่ายทอดสด

ชนาธิปดวลอิเนียสต้า! ศึก เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2020 แมทช์วีคที่ 8 มีคู่หนึ่ง ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นคือคู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโด ซัปโปโร ทีมเหย้าที่กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง นำทัพมาโดยซูเปอรส์ตาร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ วิสเซล โกเบ ทีมเยือนที่มี อันเดรส อิเนียสต้า อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปน เป็นแกนหลักของทีม

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด ดูสด