ดูบอลสด เวสต์แฮม 0-4 แมนซิตี้ พรีเมียร์ลีก 24 พ.ย 61 คืนวันนี้

เวสต์แฮม-พบ-แมนซิตี้-ดูบอลสด-24-พฤศจิกายน-2018-premierleague
เวสต์แฮม-พบ-แมนซิตี้-ดูบอลสด-24-พฤศจิกายน-2018-premierleague

ลิ้งดูบอลสด เวสต์แฮม พบ แมนซิตี้ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 13 วันนี้ 24 พฤศจิกายน 2018 ช่อง bein Sport 3 เวลา 22:00 ล่าสุด พรีวิว วันนี้

ดูบอลสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ลีก 2018/19 นัดที่ 13 พรีเมียร์ลีก 2018/19 เวสต์แฮม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ 24 พฤศจิกายน 2018 เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดียม คู่นี้เตะแข่งขันในเวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด : beIn Sport 2 คืนนี้ ล่าสุด รายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ Westham United vs Manchester City Premier League Live Stream

นักเตะ 11 ตัวจริง คาดการณ์ บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : (4-1-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิซซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, มิคาอิล อันโตนิโอ, เปโดร โอเบียง, แจ็ค วิลเชียร์, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มาร์โก อาร์เนาโตวิช
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาปอร์ก, ฟาเบียน เดล์ฟ, ริยาด มาห์เรซ, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่, ลีรอย ซาเน่

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22:00 น. ช่องดูออนไลน์ true bein 3

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

เวสต์แฮม 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ดูบอลสด >> ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง

รอสัญญาณสักครู่


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มฤดูกาลนี้ แข็งแกร่งแบบไม่ต้องบรรยาย ส่วน เวสต์แฮม ถึงแม้จะแกร่งขึ้นมาในช่วงหลัง แต่เกมรับก็ยังมีปัญหา น่าจะเป็นจุดที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เล่นงานใส่อย่างเต็มที่

เป็นที่รู้กันว่า ซิตี้ ชุดนี้ บุกได้เป็นบุก และไม่มีผ่อนเกม หากยิงได้แล้ว เพราะต้องการเก็บประตูได้เสีย แให้มากที่สุด เพราะจะได้หายห่วงในกรณีคะแนนเท่ากัน

เชื่อว่าเกมนี้ ซิตี้ จะเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกม และจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได่ด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างขาดลอย

ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด