ผลบอลสด วิสเซล โกเบ 2-2โออิตะ ตรินิต้า เจลีก 2019 วันนี้ 22/6/62

ดูบอลสด-วิสเซล-โกเบ-พบ-โออิตะ-ตรินิต้า-เจลีก-2019-live
ดูบอลสด-วิสเซล-โกเบ-พบ-โออิตะ-ตรินิต้า-เจลีก-2019-live

ถ่ายทอดสด ดูบอลเจลีก วิสเซล โกเบ พบ โออิตะ ตรินิต้า นัดที่ 16 วันนี้ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 16:00 ดูบอลออนไลน์ ฐิติพันธ์ J-League Live

ดูบอลออนไลน์ เจลีก J-League 2019 วันเสาร์นี้ 22/6/2019 ถ่ายทอดสด วิสเซล โกเบ (Vissel Kobe) ทีมอันดับที่ 11 พบกับ โออิตะ ตรินิต้า (Oita Trinita) ที่มี นิว-ฐิติพันธ์ ไปค้าแข้งด้วย อันดับที่6 พบกับ นิว “ฐิติพันธ์” จะมีชื่อลงสนามเป็น 11 ตัวจริงหรือไม่ ล่าสุด ในฤดูกาลนี้นั้น มีแข้งไทยเล่นบนลีกสูงสุดแดนซามูไรถึง 3 ราย ได้แก่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร ยื่นซื้อไปร่วมทัพถาวรตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้ว อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ได้รับโอกาสไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับทีมโออิตะ ทรินิตะ น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมา ทำให้ทั้ง 3 นักเตะไทย จะมีโอกาสเจอกันในลีกสูงสุด ตามโปรแกรมนัดแรก

เมจิ ยาซุดะ เจ1ลีก นัดที่ 16 เตรียมเตะกันต่อในวันที่ 22-23 มิถุนายน

ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ ซางัน โทซุ พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ไร้พ่ายมา 3 เกมติด สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเพิ่งต้านความร้อนแรงของ คาวาซากิ ฟรอนทาเล หลังสามารถยันเสมอมาได้ 1-1 แม้ว่าแนวรับจะเหนียวแน่น แต่การทำประตูยังเป็นปัญหา แม้ว่าจะยังคงฟุตบอลสไตล์เกมรุกไว้ได้ก็ตาม

ในขณะที่ ชนาธิป ก็ไม่สามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงในการผลิตสกอร์ เนื่องจากแทบไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้ปากประตูคู่แข่ง สำหรับ ซางัน โทซุ เกมรับของพวกเขาก็ใช่ย่อย หากพวกเขาตั้งใจมาเล่นรับ ชนาธิป น่าจะต้องรับบทบาทสำคัญในการทะลวงคู่แข่ง

โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะเปิดบ้านพบกับ มัตสึโมโต ยามางะ หลังจากคว้าชัยมา 3 นัดรวด พวกเขาก็พ่ายต่อ ชิมิสุ เอสพัลส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังนักเตะถูกไล่ออก แนวรุกของเขายังคงยอดเยี่ยม ยิงประตูได้มากที่สุดในลีก (26) และธีราทร ก็สร้างโอกาสได้มากมาย เขาลงเล่นครบ 90 นาทีตลอด 4 นัดหลังสุด เราน่าจะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมรักและเกมรุกจากเขา

โออิตะ ทรินิตะ จะบุกไปเยือนวิสเซิล โกเบ พวกเขาไร้ชัยมา 4 นัดติด และตกลงมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง พวกเขายังต้องเจอกับงานยากในสัปดาห์นี้ เมื่อต้องเจอกับโกเบ ที่มีอันเดรส อิเนียสตาเป็นดาวเด่น และเพิ่งจะเอาชนะจ่าฝูง เอฟซี โตเกียว ภายใต้การคุมทัพของ ทอร์เทน ฟิงค์ กุนซือคนใหม่

ถ้าโออิตะ สามารถแสดงให้เห็นแนวรับที่เหนียวแน่นในการพบกับทีมที่มีแนวรุกที่ทรงพลังอย่างโกเบ และเล่นลูกโต้กลับได้ในเวลาที่เหมาะสม พวกเขาน่าจะมีหวังในการคว้าชัยนอกบ้านในเกมนี้ สำหรับฐิติพันธ์ นอกจากการเล่นเกมรับ เขายังถูกคาดหวังให้มีส่วนร่วมในเกมรุกมากขึ้นด้วยการเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ และพยายามยิงไกลให้มากกว่าเดิม

โปรแกรม ตาราง ฟุตบอล เจลีก 2019 คอนซาโดเล ซัปโปโร,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส,โออิตะ ตรินิต้า

โปรแกรมการแข่งขัน เจลีก 2019

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2019

12.00 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซากัน โทสุ

16:00 วิสเซล โกเบ พบ โออิตะ ตรินิต้า

16:00 โยโกฮาม่า เอฟมารินอส พบ พบ มัตซูโมโตะ ยามากะ

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 12:00 น. ช่องดูออนไลน์ Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

วิสเซล โกเบ 2-2 โออิตะ ตรินิต้า

Vissel Kobe vs Oita Trinita

 

ดูบอลสดที่นี่ > บอลสด  บอลสด

รอสัญญาณสักครู่


ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด