ดูบอลสด แมนยู 3-2 นิวคาสเซิล พรีเมียร์ลีก 6/10/61 คืนวันนี้

แมนเชสเตอร์-ยูไนเต็ด-พบ-นิวคาสเซิล-สด-2018-พรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์-ยูไนเต็ด-พบ-นิวคาสเซิล-สด-2018-พรีเมียร์ลีก

ลิ้งดูบอลสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 วันนี้ 6/10/61 ช่อง bein Sport 1HD เวลา 23:30 ล่าสุด

ดูบอลสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018-2019 พรีเมียร์ลีก 2018/19 นัดที่ 8 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิล วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 23:30 น. สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1  



มูรินโญ่ อยู่หรือไป !!เชื่อกันว่าเกมเปิดบ้านรับนิวคาสเซิลนัดนี้ จะเป็นแมตช์ชี้ชะตาของโจเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส เพราะหากทีมปิศาจแดงไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมสาลิกาดงได้ คาดว่าจะมีการปลดมูรินโญออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทันที สำหรับเกมนี้ มูรินโญจะยังคงจัดอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี และโรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เป็น 2 ประสานแดนหน้า โดยมี ปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด และฮวน มาตา ช่วยกันปั้นเกมรุก ขณะที่ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของนิวคาสเซิล จะส่งซาโลมอน รอนดอนกับอโยเซ เปเรซ เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า อย่างไรก็ตาม เทียบฟอร์มกันแล้ว “ผีแดง” แมนฯยู ยังคงเหนือกว่า น่าจะเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิลไปได้แบบหวุดหวิด ทางด้าน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะเปิดบ้านรับมือน้องใหม่ “บลูเบิร์ดส์” คาร์ ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมรองบ๊วย (เริ่มเตะ 21.00 น. ยิงสดทางทรูบีอิน สปอร์ต 1) เกมนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของสเปอร์ส จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานเดเล อัลลี กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บ

แต่ยังมีแฮร์รี เคน, ซอง เฮือน มิน และลูคัส มูรา เป็นสามประสานแนวรุก

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆที่เหลือ เบิร์นลีย์ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์, เลสเตอร์ พบ เอฟเวอร์ตัน, คริสตัล พาเลซ พบ วูล์ฟส์, วัตฟอร์ด พบ บอร์นมัธ เริ่ม 21.00 น. พร้อมกันทั้ง 4 คู่

นักเตะ 11 ตัวจริง คาดการณ์ สเปอร์ส พบ คาร์ดิฟฟ์

นิวคาสเซิล : ซาโลมาน รอนดอน ที่พลาดการลงสนามในเกมที่ผ่านมากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องรอทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับ พอล ดัมเม็ตต์ และ เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ ขณะที่ ฟลอเรียน เลอเฌิน ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง : 4-4-1-1, ดูบราฟกา – เยดลิน, ลาสเซลเลส, คลาร์ค, ดัมเม็ตต์ – ริทชี, ดิอาเม, เชลวีย์, เคเนดี้ – เปเรซ – โฆเซลู

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

6 ตุลาคม 2561 เวลา 21:00 น. ช่องดูออนไลน์ true bein HD1

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

แมนยู 3-2 นิวคาสเซิ่ล

Manchester United vs Newcastle United

 

ดูบอลสด >> ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง

รอสัญญาณสักครู่


ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด