ถ่ายสด ซูเปอร์โบว์ล 53 ลอสแองเจลิส แรมส์ vs นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ Super Bowl 2019 | 4/2/62

ดูสด-ดูฟรี-ซุปเปอร์โบว์ล-54-ลอสแองเจลิส-แรมส์-พบ-นิวอิงแลนด์-แพทริออตส์-live-LOS-ANGELES-RAMS-vs-NEW-ENGLAND-PATRIOTS-2019
ดูสด-ดูฟรี-ซุปเปอร์โบว์ล-54-ลอสแองเจลิส-แรมส์-พบ-นิวอิงแลนด์-แพทริออตส์-live-LOS-ANGELES-RAMS-vs-NEW-ENGLAND-PATRIOTS-2019

ดูฟรี ถ่ายทอดสด ศึกซูเปอร์โบว์ล 53 ลอสแองเจลิส แรมส์ vs นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ Super Bowl 2019 นัดชิงชนะเลิศ LOS ANGELES RAMS vs  NEW ENGLAND PATRIOTS วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 6:30 น.

ดูถ่ายทอดสด ศึกอเมริกันฟุตบอล “ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 53” (Super Bowl 2019) ลอสแองเจลิส แรมส์ พบ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เช้าวันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ดูฟรีที่นี่ “ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 53”   ที่สุดแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล ‘ทรูวิชั่นส์’ ระเบิดความมันนัดชิงดำศึกคนชนคน ระหว่าง ลอสแองเจลิส แรมส์ พบ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม Mercedes-Benz Stadium นครแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ศึกนี้จะเป็นการดวลกันของ 2 ยอดจอมทัพ นั่นคือ ยาเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คของแรมส์ ถือเป็นควอเตอร์แบ็ครุ่นใหม่วัย 24 ปี ดวลกับ เพทริออตส์ ภายใต้การนำของควอเตอร์แบ็กรุ่นเก๋าวัย 41 ปี “ทอม เบรดี้” ที่ครองแหวนซูเปอร์โบวล์ ไปแล้วถึง 5 สมัย ที่พาทีมได้ชิงเป็นครั้งที่ 9 ในยุคไดนาสตี้ ตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา เท่ากับ 18 ปี ชิง 9 ครั้ง พร้อมทั้งเป็นการรีแมทช์นัดชิงปี 2002 อีกด้วย ในช่วง “ฮาล์ฟไทม์โชว์” ปีนี้ “มารูน ไฟว์”

พลาดไม่ได้! ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL (Super Bowl ครั้งที่ 53) เช้าวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 06.30 น. LOS ANGELES RAMS vs NEW ENGLAND PATRIOTS ทางช่อง TrueSport HD / Sports Illustrated

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสด Super Bowl 2019 วันนี้

 
กดไลค์เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดค่ะ  
 

ลอสแองเจลิส แรมส์ 13-3 นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

LOS ANGELES RAMS vs  NEW ENGLAND PATRIOTS
 
 
 
ดูบอลสดที่นี่ >>ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง
 
 

รอสัญญาณ ก่อนนะจ๊ะ

ดูบอลฟรี ไม่มีกระตุก 

กดที่นี้ http://bit.ly/2BwRUZP

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งนี้ จะเป็นการดวลของสองกุนซือ

คลื่นลูกใหม่ ปะทะ คลื่นลูกเก่า

Sean McVay หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัยเพียง 33 ปี เพียงแค่ฤดูกาลที่ 2 หลังจากเขาเข้ามาคุมทีม ก็ทำให้แรมส์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากเดิมทีมชนะเพียง 4 นัด เปลี่ยนแรมส์ให้ชนะเป็นเลขสองหลัก ปั้นทีมบุกให้สร้างสกอร์ถึง 32.9 แต้มต่อเกม และพาแรมส์เข้าชิงซูเปอร์โบวล์ เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ซึ่งหาก McVay พาทีมแกะเขาทองคว้าแชมป์ได้ เขาก็จะกลายเป็นกุนซือที่อายุ “น้อยที่สุด” ที่คุมทีมคว้าซูเปอร์โบวล์

ขณะที่ Bill Belichick หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 66 ปี แค่เพียงแหวนแชมป์ 5 วง ก็น่าจะสามารถการันตีความสามารถของปรมาจารย์แห่งทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ผู้นี้ได้แล้ว ซึ่งหาก Belichick สามารถครองแชมป์ได้อีกสมัย เขาก็จะกลายเป็นเฮ้ดโค้ชที่อายุ “มากที่สุด” ที่คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ทุบสถิติเดิมของ Tom Coughlin ซึ่งนำไจแอนท์สเป็นแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 46 ด้วยวัย 65 ปี

วิเคราะห์สองปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลต่อเกมซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 53

1. การต่อสู้กันระหว่าง แนวทีมบุกของแพทส์ กับ แนวทีมรับของแรมส์

เป็นที่ทราบกันดีว่า Aaron Donald คือผู้เล่นทีมรับที่แข็งแกร่งที่สุดในฤดูกาลนี้ จากผลงาน 20.5 แซ็ค และกดดันควอเตอร์แบ็คจนล้มกว่า 41 ครั้ง พ่วงด้วยกันคู่หูอย่าง Ndamukong Suh ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่า แนวโจมตีด้านในของแรมส์ ถือเป็นอาวุธที่ร้ายกาจ

ด้านแพทส์ สามประสานวงใน Joe Thuney, Shaq Mason และ David Andrews ถือเป็นกำแพงชั้นดีสำหรับ Tom Brady ซึ่งนับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 1 ที่พวกเขาโดนเท็กแซนส์เจาะจากแนวด้านในถึง 2 ครั้ง ตลอดฤดูกาลที่เหลือหลังจากนั้น พวกเขาเสียเพียง 1 แซ็ค เท่านั้น จากการโดนโจมตีในตำแหน่งดังกล่าว

สรุปรวมหากเทียบกันทั้งสองฝั่ง ชื่อชั้นของฝั่งแรมส์อาจจะดูดีกว่า แต่อย่าลืมว่า แพทส์มี Tom Brady ควอเตอร์แบ็คที่ปาบอลเร็วเป็นอันดับที่ 5 ของลีก ด้วยเวลาเฉลี่ย 2.61 วินาทีต่อครั้ง และในรอบเพลย์ออฟ Brady กลับปาบอลไวกว่าเดิมเฉลี่ยเพียง 2.42 วินาทีต่อครั้ง ฉะนั้นถ้าดูกันจริงๆแล้ว แพทริออตส์ อาจจะดูได้เปรียบในส่วนนี้

2. Play action

แรมส์ เป็นหนึ่งอีกหนึ่งทีมในลีกที่เล่นแผน play action ได้ดี ส่วนหนึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ Todd Gurley ตัววิ่งเบอร์หนึ่งของทีม ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากในฤดูกาลนี้ กลับกันแพทส์กลับมาจุดอ่อนสำคัญในการรับมือแผน play action ซึ่งเสียระยะเป็นอันดับที่ 26 ของลีก แย่ที่สุดในบรรดาสิบสองทีมที่เข้าเพลย์ออฟ ส่วนหนึ่งเพราะการเรียกแผนบลิตซ์แบบกล้าได้กล้าเสียของ Brian Flores ซึ่งหากแรมส์ต้องการชนะ พวกเขาต้องเปิดเกมวิ่งให้ได้ เพื่อเปิดทางให้กับแผน Play action ที่พวกเขาถนัด ซึ่งน่าสนใจว่าฝั่งแพทส์ที่นำโดย Flores จะงัดไม้เด็ดอะไรในการตัด Todd Gurley หรือแม้แต่ C.J. Anderson ให้หายไปจากเกมนี้

โดยสองปัจจัยนี้อาจจะเป็นกุญแจสำคัญของทั้งสองทีมในการคว้าชัยในเกมสุดท้ายของฤดูกาล เกมที่จะตัดสินพวกเขาว่าทีมใดที่จะอยู่บนจุดสูงสุดในฐานะของ “แชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 53”

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด

 

เวสต์เกต ลาสเวกัส ซูเปอร์บุ๊ค บ่อนการพนันชื่อดังในสหรัฐ เผยอัตราต่อรองซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 53 โดยทางเวสต์เกต ได้ให้ แพทริออตส์ เป็นต่อ แรมส์ อยู่ 1.5 แต้ม และคาดว่าแต้มรวมทั้งหมดในเกมนี้จะอยู่ประมาณ 58 แต้ม ข้อมูลคาดการณ์คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่าหลายร้อยล้านเหรียญสหรัฐในธุรกิจการพนัน สำหรับซูเปอร์โบวล์หนนี้ โดยหากนับจำนวนเงินที่มีการลงทุนไปในเกมซูเปอร์โบวล์ (เฉพาะในเนวาด้า) นับตั้งแต่ปี 1991 จะมูลค่าสูงถึง 2.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีนักลงทุนที่เสียตังค์ในเกมนี้ไปแล้วสุทธิกว่า 173,525,334 เหรียญสหรัฐ

Tom Brady เข้าชิงซูเปอร์โบวล์เป็นครั้งที่ 9 ในชีวิต ซึ่งถือว่ามากกว่าทุกทีมในลีกขณะนี้ (แน่นอนว่ายกเว้นต้นสังกัดของเขา ทีมนิวแลนด์ แพทริออตส์ เพียงทีมเดียว)

“ มันยากที่จะจินตนาการได้ เก้าซูเปอร์โบวล์ ผมรู้ว่ามันช่างบ้าบอจริงๆ ?” Brady กล่าว