ถ่ายทอดสด ไทย vs อินโดนีเซีย คัดบอลโลก 3 มิย 64

ไทย-อินโดนีเซีย-ฟุตบอลโลก

ถ่ายทอดสด ไทย พบ อินโดนีเซีย 3 มิถุนายน 2564 ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 กลุ่มจี นัดที่ 6 ณ สนาม อัล มัคตูม 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ร่วมชมและเชียร์ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ไทย พบ อินโดนีเซีย 3/6/64 นัดที่6 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดย “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ซึ่งแบ่งเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม คัดเอาแชมป์กลุ่มทั้งหมด 8 ทีมเข้ารอบอัตโนมัติ และทีมอันดับสองที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เพื่อเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่ง 12 ทีมสุดท้ายจะได้สิทธิ์เข้าร่วมศึกเอเชียน คัพ 2023 โดยไม่ต้องลงเตะรอบคัดเลือก

ตอนนี้มี ทีมชาติไทย มี 8 แต้ม จาก 5 นัด หากเก็บเพิ่มได้อีก 7 แต้ม จะมี 15 แต้ม แต่ถ้าได้ 9 แต้มเต็ม จะมี 17 แต้ม ซึ่งหากพูดกันตรงๆ คงต้องบอกว่า ทีมช้างศึก ควรต้องเก็บ 9 แต้มเต็มให้ได้เท่านั้น หากไม่ต้องการจะไปลุ้นผลคู่อื่นให้เป็นใจ หรือที่เรียกว่า ยืมจมูกคนอื่นหายใจ เนื่องจากหากมี 17 แต้ม ไทยจะผ่านเข้ารอบอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะในฐานะแชมป์กลุ่ม หรือทีมอันดับ 2 อีกทั้งนั่นยังเป็นการปิดโอกาสที่ ยูเออี และ มาเลเซีย จะมีแต้มมากกว่าเราทันที โดยหาก เวียดนาม เก็บได้ 9 หรือ 7 แต้ม จะทำให้พวกเขาการันตีแชมป์กลุ่ม ด้วยการมี 20 หรือ 18 แต้ม หรือหากมี 17 แต้ม ก็จะต้องไปวัดประตูได้เสียกับ ไทย เพื่อหาแชมป์กลุ่ม

แต่ในกรณีที่ไทยได้เพียง 7 แต้ม (จากการชนะอินโดนีเซีย เสมอยูเออี และชนะมาเลเซีย) และจบด้วยการมี 15 แต้ม ต้องยอมรับว่า นั่นจะทำให้เราไม่สามารถกุมชะตาอนาคตของเราได้แบบ 100% เนื่องจากมีโอกาสที่ เวียดนาม และ ยูเออี จะจบใน 2 อันดับแรกได้ โดยหาก เวียดนาม ชนะอินโดนีเซียและมาเลเซีย พวกเขาจะมี 16 แต้ม ซึ่งมากกว่าไทย ส่วน ยูเออี หากชนะมาเลเซีย เสมอไทย และชนะอินโดนีเซีย จะมี 13 แต้ม จากนั้นในเกมสุดท้ายที่ เวียดนาม จะพบกับ ยูเออี หากยูเออีชนะ ก็จะทำให้มี 16 แต้มเท่ากับ เวียดนาม ซึ่งจะทำให้ไทยตกรอบทันที

อย่างไรก็ตาม หาก ยูเออี และ มาเลเซีย ไม่ชนะในเกมใดเกมหนึ่ง (นอกเหนือจากเกมที่พบกับไทย) หรือ เสมอในเกมที่พบกันเอง ไทยที่มี 15 แต้ม จะดีพอเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ซึ่งจะทำให้ไทยมีสิทธิ์ไปลุ้นเข้ารอบกับกลุ่มอื่นๆ ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2564

23.45 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย

ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี เอชดี (32)

ถ่ายทอดสด วันนี้ ดูฟรีๆ สัญญาณชัด ไม่กระตุก ระบบ HD แฟนฟุตซอลชาวไทย สามารถรับชมได้ที่นี่




 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2021

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

เวลา 23:45 น.

ไทย 2-2 อินโดนีเซีย

 

ดูสด>>  Live

คาดว่า อากิระ นิชิโนะ จะเลือกส่งแกนหลักชุดเดิมลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น สารัช อยู่เย็น , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , มานูเอล ทอม เบียรห์ และ สุภโชค สารชาติ รวมถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอินโดนีเซีย

มูฮัมหมัด อคิล ซาวิก (GK)
อัสนาวี มังกัวลัม , ริวจิ อูโตโมะ , ริซกี้ ริโด , ปราตามา อาร์ฮาน
ซยาเรียน อบิมานยู , อดัม อลิส
อิกี้ เมาลานา ฟิกรี้ , อีวาน ดีมาส , คูเชดยา ฮาริ ยูโด
ออสวัลโด้ เฮย์

ทีมชาติไทย

ศิวรักษ์ (GK)
นฤบดินทร์ , พรรษา , มานูเอล , ศศลักษณ์
สารัช , พิธิวัตต์
เอกนิษฐ์ , ธนวัฒน์ , สุภโชค
อดิศักดิ์

ดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด ดูสด