ถ่ายทอดสด ประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ วันนี้ 17 ธ.ค 61

ถ่ายทอดสด-ประกวดมิสยูนิเวิร์ส-2018-วันนี้-17-ธันวาคม-61-miss-universe-2018
ถ่ายทอดสด-ประกวดมิสยูนิเวิร์ส-2018-วันนี้-17-ธันวาคม-61-miss-universe-2018

ลิ้งดูถ่ายทอดสด ประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 Miss Universe นิ้งโศภิดา กาญจนรินทร์ รอบตัดสิน วันนี้ จันทร์ 17 ธันวาคม 2018

ดูสด การประกวด Miss Universe 2018 จัดการประกวดรอบสุดท้ายที่ประเทศไทย ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ร่วมลุ้นและเชียร์บรรดาเหล่านางงามจาก 95 ประเทศ โดยสำหรับปีนี้ สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้แก่ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน มิสยูนิเวิร์ส 1988 จากประเทศไทย, โมนีก ลุยลิเยร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดแต่งงานและชุด ราตรีระดับโลก, เจเนย์ อินแกรม ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Women’s March Inc. พร้อมตำแหน่ง Miss New Jersey USA 2004, มิเชลล์ แม็กลีน มิสยูนิเวิร์ส 1992 สาวงามจากประเทศนามิเบีย ที่ได้รับตำแหน่งจากการประกวดที่จัดขึ้นในประเทศไทย, อิมาน อูบู นักธุรกิจสาวเชื้อสายโมร็อกโก-อเมริกัน อดีตนางงามและ ผู้ก่อตั้งดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับผู้หญิง “SWAAY MEDIA”, ลิลี่ จิล วัลเล็ตตา คอมเมนเตเตอร์รายการทีวี, ริเชลล์ ซังสันไมเคิล รองประธานบริษัทกลุ่ม LCS ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 65 ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งการตัดสินจะใช้ระบบการคัดเลือก กำหนดการเข้ารอบระบบ 20-10-5-3-1 โดยแบ่งสาวงามออกเป็น 3 กลุ่มตามทวีปต่างๆ ประกอบด้วย กลุ่มทวีปอเมริกา กลุ่มทวีปยุโรป กลุ่มทวีปแอฟริกาและเอเชีย-แปซิฟิก จากนั้นจะคัดเลือกสาวงาม 5 คน ในแต่ละกลุ่มทวีป รวม 15 คน และกลุ่มไวลด์ การ์ด คือการคัดเลือกสาวงามจากกองประกวดโดยไม่อิงตามกลุ่มทวีป อีก 5 คน รวมเข้าสู่รอบ 20 คนคนล่าสุดคือใคร

ฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์ส 2018
ฟิลิปปินส์ มิสยูนิเวิร์ส 2018

มงลง!! ฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

แคทรีโอนา เกรย์ สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” (Miss Universe 2018) แอฟริกาใต้ แชมป์เก่าได้อันดับที่ 2 และ เวเนซุเอลา อันดับที่ 3 ด้านนิ้ง โศภิดา สู้สุดใจเข้า TOP10

เปิดเวทีด้วยโชว์สุดอลังการจากประเทศไทย พร้อมด้วยสาวงามทั้ง 94 คนเดินเปิดตัวอย่างเฉิดฉายบนเวที ก่อนที่จะประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย โดยสาวงาม 5 คนที่เข้ารอบจากทวีปแอฟริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (FIRST 5 Finalists from AFRICA and ASIA PACIFIC) ได้แก่ อเมริกาใต้ ฟิลิปปินส์ เนปาล เวียดนาม และไทย และทันทีที่มีชื่อของสาวงามประเทศไทยเข้ารอบ บรรดากองเชียร์ก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

จากนั้นให้ทั้ง 20 สาวงามแนะนำตัวเอง ซึ่ง นิ้ง พูดว่า หลายคนก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางงามจักรวาล และเธอเองก็ด้วยที่กล้าจะใฝ่ฝัน เอาชนะต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ และความกลัวของตัวเธอเอง

และก็ถึงเวลาระทึก รอบ 10 คนสุดท้ายคือ แอฟริกาใต้, เวียดนาม,เวเนซุเอล่า, ฟิลิปปินส์, คอสตาริก้า, คูราเซา, เนปาล, แคนาดา, ไทยแลนด์ และ เปอร์โตริโก้

ก่อนจะเป็นการโชว์โฉมชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI จากสาวงามรอบ 10 คนสุดท้าย ต่อด้วยผู้เข้าประกวดเดินรอบชุดราตรี โดย นิ้ง โศภิดา มาในชุดราตรีสีแดงแบรนด์ ASAVA

นาทีบีบหัวใจกับการประกาศ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ เปอร์โตริโก้ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ เวเนซุเอร่า และ 3 คนสุดท้ายคือ Catriona Gray ฟิลิปปินส์,  Tamaryn Green แอฟริกาใต้ และ Sthefany Gutiérrez เวเนซุเอร่า 

และสุดท้าย รองอันดับ 2 ได้แก่ เวเนซุเอลา และรองอันดับ 1 คือ แอฟริกาใต้ และมงกุฎมิสยูนิเวิร์สได้แก่ ฟิลิปปินส์

https://youtu.be/Uxzn2OFKSzk

https://youtu.be/Dy66Qan-0DE

มงไม่ลง ! “น้องนิ้ง” ร่วงรอบ 5คนสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

สำหรับสาวงามที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แก่ เปอโตริโก เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เซาท์ แอฟริกา และ เวเนซุเอลา

เข้ารอบ 10 คน “นิ้ง” โศภิดา กาญจนรินทร์

ซึ่งการประกาศผล รอบ 10 คน สาวงามคนแรกที่เข้ารอบ คือ ตัวเต็ง แอฟริกาใต้ , เวียดนาม , เวเนซูเอล่า , ฟิลิปปินส์ , เปอร์โตริโก้ , กือราเซา , เนปาล , แคนาดา

ขณะที่ นิ้ง  โศภิดา สามารถ ทะลุผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จนได้เช่นกัน เจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหล สุดดีใจเรียกเสียงกรี๊ดกองเชียร์กระหึ่ม ส่วนสาวงามคนสุดท้ายที่เข้ารอบ คือ เปอร์โตริโก้

https://youtu.be/Exa6rL0clpo

มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชุดว่ายน้ํา

ภาพชุดว่ายน้ำ ของเหล่าผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ทั้ง 95 คน ที่ปีนี้นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงตอบรับคำทูลเชิญของ พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส ในการร่วมเป็นส่วนสำคัญของการจัดประกวดเวที Miss Universe 2018 โดยทรงออกแบบชุดว่ายน้ำ ให้สาวงามได้สวมใส่ขณะประกวดภายใต้แบรนด์ “SIRIVANNAVARI”

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

Miss Universe 2018

ถ่ายทอดสด ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018
ในการถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งปีนี้ได้เวียนมาจัดการประกวดรอบสุดท้ายที่ประเทศไทย ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย
 

ดูถ่ายทอดสดที่นี่ >> ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง

 

Miss Universe Thailand 2018 ถ่ายทอดสด

ถ่ายทอดสด มิสยูนิเวิร์ส 2018 “นิ้ง” โศภิดา กาญจนรินทร์

ลำดับต่อมา คณะกรรมการฯจะคัดเลือกสาวงามเข้ารอบ 10 คน โดยให้ทั้ง 20 คน พูดถึง “แรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต” ภายในเวลา 15 วินาที ซึ่งมีโผหลายสำนักระบุตัวเต็งนางงามที่จะเข้ารอบ 1 ใน 10 ออกมาก่อนหน้านี้ ต่างคาดว่า สาวนิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ สาวงามจากประเทศไทย มีสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบ 10 คนนี้ด้วย และเมื่อได้สาวงามในรอบ 10 คนแล้ว ก็จะออกมาเดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI และชุดราตรี ตามด้วยการคัดเลือกในรอบ 5 คน ซึ่งสาวงามทั้ง 5 คน ต้องตอบคำถามในหัวข้อที่แตกต่าง และตอบภายในเวลา 30 วินาที จากนั้น สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรบนเวที รับหน้าที่ประกาศชื่อสาวงาม 3 คนสุดท้าย ที่ได้เข้าสู่รอบตอบคำถามชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งผู้เข้ารอบทั้ง 3 คนจะได้รับคำถามในหัวข้อเดียวกัน ซึ่งแต่ละสาวงามต้องตอบคำถามเพื่อแสดงทัศนคติ และไหวพริบให้ออกมาดีที่สุด จากนั้นจึงเป็นช่วงลุ้นระทึกกับการประกาศผลว่ามิสยูนิเวิร์ส