บิ๊กเซอร์ไพรส์! ฝน ธนสุนธร ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ Woody Show

[ad_1]

บิ๊กเซอร์ไพรส์! ฝน ธนสุนธร ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ วู้ดดี้ โชว์

ไพ่แคง

ไพ่แคง บิ๊กเซอร์ไพรส์! ฝน ธนสุนธร / วู้ดดี้โชว์ เสาร์นี้ (ยี่สิบแปด ส.ค. หกสิบสี่) พบกัในของคุณักร้องสาวเสียงหวาน ฝน ธนสุนธร บนมาพร้อมกับหวานใจ เอ อุไรมนัส หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าดูแลใจกันนานถึง 20 ปี จนสามารถลบคำสบประมาทได้ และสัปดาห์นี้ทุกคนได้เฮลั่นจอกันเลยทีเดียว เมื่อ เอ อุไรมนัส ทำเซอร์ไพรส์! คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ ทำเอา ฝน ธนสุนธร ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่เก็บด้วยความตื้นตันใจ

ทั้งคู่เจอกันเมื่อ 20 ปีบนแล้ว บนไหนครับ? เอ : “เจอเขาตามงานร้องเพลง เมื่อก่อนเอเป็นแดนเซอร์ ก็โดยสมบูรณ์ aมองๆ ชอบเสียงเขา ชอบความน่ารัก ร้องเพลงเพราะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มาอยู่เคียงข้างกัน พอเขาเปิดโอกาสให้ก็ได้รับด้วยเช่ชุกันคบกัน”

ทำไมตอนแรกถึงตัดสินใจไม่เปิดเผย? ฝน : “อาจเป็นเพราะเราก็ยังไม่มั่นใจในตัวเราเอง เป็นถ้า จริงไหม แน่นอนไหม เพราะตอนแรกเลยที่เราเปิดใจคบเขา เราไม่ได้รับจะคบ เราจะให้เขามาเป็นไม้กันหมาให้เราจากผู้ชายหลายๆ สล็อตjoker ปัจเจก’ บนเขามาเป็นสิบคน เราก็คิดออกสึกว่าคนนี้ก็ไม่ใช่ คนนั้ชุก็ไม่ใช่ แล้วจะทำยังไงดีบนไม่ต้องมานั่งบอกว่าไม่ ก็เลยดึงเอมาคบกันมาอยู่ปิดๆ ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาคนเห็นเขาจะได้แตกออกไป แล้วผู้ชายทั้งหมดก็หายไปจริงๆ เราก็โอเคสบายใจแล้ว อ้าวแต่คนนี้ยังอยู่”

คิดออกค่อนข้างจะเปรียบเทียบ​อย่างเคร่งครัด ทาง่อนไหมว่าเขาคบกับเราให้เป็นไม้กันหมา? เอ :” ตอนแรกก็ไม่ควรหนึ่งในความคิดค่ะ ตอนออกมาเปิดใจก็เพิ่งรู้ค่ะ”
ฝน : “เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าแบบนี้เพราะไม่อยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับเรา อย่างไรก็ตามสรุปแล้วพอเขาดูแลเรามาเรื่อยๆ เราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตคนเรามันต้องการอะไร ความรักจากใครที่ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาเรามา เราต้องการแบบไหนความรัก ซึ่งเขาก็พื้นที่เราได้หมดทุกอย่าง แล้วเราจะต้องการสิ่งไหนอีก ในเมื่อเขาก็เหลือบมองแลเราได้ แล้วเราก็ทำมาหากินได้ ไม่ต้องไปหวังว่าหาแฟนรวยๆ เพื่อที่จะเลี้ยงเรามาดูแลเรา อย่างไรก็ตามหาแฟนรวยๆ แล้วเขาไปมีกิ๊กเราก็เจ็บปวดใจอีก อย่างไรก็ตามนี่เราช่วยกันทำมาหากิน แล้วเขาไม่เคยทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจ ก็เลยถามตัวเองว่าแล้วคุณจะยังอยากได้อะไรอีก”

ตอนที่เปิดตัวมีดราม่าเยอะมาก ก็สามารถเข้าถึงได้คำพูดอะไรทำให้เราทุกคนรู้สึกเสียใจ? เอ : “คบกับเราแล้วเสียดายของค่ะ เหมือนกับว่าเราสบายเนอะมาเกาะเขากินไม่ต้องทำงาน แม้ว่าเขาไม่คิดออกหรอกว่าเราทำยิ่งกว่าอะไรอีก เขาไม่ต้องจ้างคนขับรถ ไม่ต้องจ้างแม่ทรัพย์สิน ไม่ต้องจ้างอะไรสักอย่างเลย ในคอนเสิร์ตแม้อย่างไรก็ตามแดนเซอร์ก็ไม่ต้องจ้าง”
ฝน : “คุ้มแสนคุ้ม เสียดายอะไร เราไม่ได้รับทำอะไรเสียหายด้วย จะบอกเลยนะคะว่าพวกเราแบบนี้แหละ หรือว่าสาวประเภทสองก็ตามส่วนใหญ่ คนเหล่านี้แหละเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่จะบอกให้ เพราะฉะนั้นอย่ามองว่าเราผิดแปลก ผิดปกติ เราไม่ได้รับทำความเดือดร้อนให้สังคม”

ฝน : “เพราะว่าเป็ชุก่อนหน้านี้สังคมยังไม่เพียงมาเผชิญหน้ากัน พอไม่เพียงมาเผชิญหน้ากัน เราก็จะไม่สนทนา เราก็จะอยู่ในที่ของเรา ถามว่าเราดูแลกันมายังไง ก็เป็นมาแบบนี้ประมาณนี้ 20 ปี หลังจากนั้น อย่างไรก็ตามบนยังไม่พูดเพราะสังคมยังไม่ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาโอกาสเรา และสังคมยังคาดหวังกับเราอยู่เป็นถ้า เราจะต้องแบบยังงั้นยังงี้เหมือนที่เขาอยากจะให้อันเป็นผลมาจาก พอไม่เป็นแบบนั้นเขาก็จะผิดหวัง จะไม่เป็นที่โปรดปราน จะเลิกติดตาม อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกคนเข้ามาคู่นี้น่ารักอ่ะ ชอบคู่นี้ หลายๆ คนบอกว่าคู่นี้เป็นไอดอลให้กับเขา บางคนก็บอกว่าขอบคุณมากเลยตอนนี้พ่อกับแม่ยอมรับเขาแล้ว”

ก็สามารถเข้าถึงได้แพลนจะแต่งงานกันเมื่อเดือน มี.ค. บนผ่านมา อย่างไรก็ตามต้องล้มโครงการเพราะโควิด? เอ : “ตอนสิ้นปีได้รับจัดเลี้ยงปีใหม่ เราก็คุพกพาันว่า ยี่สิบเก้า มี.ค. จะเป็นวันครบรอบ 18 ปีเต็มที่ผ่านมา งั้นครบรอบปีนี้จะพิเศษหน่อย เดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานเล็กๆ ในกลุ่มเพื่อน จัดกันเองแบบส่วนตัว อย่างไรก็ตามพอมาเกิดช่วงนี้ขึ้ชุก็ล้มเลิกไปก่อนเนอะ ด้วยเศรษฐกิจและอะไรหลายๆ อย่าง”
ฝน : “แล้วอีกอย่างเราก็โดยสมบูรณ์ aจัดกันแบบเป็นพิธีของเราเล็กๆ เพราะยังไม่สามารถจดทะเบียนได้”

น่ารักมากจะจัดแบบริมทะเลแบบนี้แน่นอนไหม? ฝน : “แน่นอนค่ะ แน่นอนชุดพริ้วๆ อะไรแบบนี้”

โควิดทำให้เราเห็นได้เลยว่าชีวิตเปลี่ยนไป เรื่องงบประมาณก็สำคัญเพราะรายได้ของทุกคนลดลง อยากให้แชร์ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาฟังหน่อยครับว่ามุมมองเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง ฝน : “เป็นกอบเป็นกำ แล้วถามว่าค่าใช้จ่าย คือมัน ร้อย% ยัด ค่าบ้าน ค่ารถ ภาษี เราก็ต้องส่งตลอด อย่างไรก็ตามรายรับมันไม่มี เพราะฉะนั้นเราต้องดิ้นรน ต้องหาหนทางอะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัด บนจะเอาเงินงบจัดงานแต่งงานแบบเล่นๆ เป็ชุกิมมิคเพื่อความสุขความสบายใจของเราก็ต้องล้มเลิกเพื่อที่จะเอาเงินนี้มาจุนเจือให้เราอยู่ได้ เพราะฝนเชื่อว่าทุกคนก็เจอวิกฤตเหมือนกัน เราก็จะต้องเป็นตัวอย่างให้เขาคือ ต้องอยู่ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาได้ ยืนด้วยลำแข้ง ประหยัดให้หนึ่งที่สำคัญไฉน ทำอะไรได้ก็ทำ เงินเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องเอา อย่างเช่นตอนนี้ฝนทำน้ำแปดเซียนขาย เรามองว่าคนที่เป็นดาราก็เป็นคนเหมือนกัน ไม่ควรว่าจะลงมาทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ ทันทีคิดออกคุณค่าของเงินมากๆ”

จินตนาการตัดเรื่องเงินออกไปยังจะอยากแต่งงานอยู่ไหม? ฝน : “เป็นกอบเป็นกำ ในความรู้สึกของฝนการแต่งงานมันไม่แน่นอนบทสรุป ในส่วนของเราคิดว่ามันไม่ได้รับสำคัญอะไรมากมาย อย่างไรก็ตามมันสำคัญสำหรับเขา เราก็มองว่าอะไรที่พื้นที่เขามีความสุขได้ เขาจะชอบถามฝนเสมอว่า รักเขาไหม แล้วเราไม่เคยพูดเราไม่เคยตอบ เพราะเรารู้สึกว่าแค่คำพูดมันไม่ได้รับคอนเฟิร์มอะไรหรอก อย่างไรก็ตามเราก็คิดออกว่าเขาอยากได้ยิน เขาก็อยากทำอะไรให้มันเป็นรูปธรรม เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดเลย แล้วเขาจะมานั่งร้องไห้ว่าพี่ฝนตกลงเขาคือตัวอะไรในชีวิตพี่ฝนอะไรแบบนี้ เราก็เลยบอกว่าโอเคถ้าวันนี้ไม่ควรหนึ่งในเลยปัญหาเรื่องการเงินเรื่องอะไร เราก็อยากจะจัด เพื่อที่แจกฟรี อาจให้เขามีความสุข ถามว่าเรามีความสุขไหมก็ก็สามารถเข้าถึงได้ความสุข อย่างไรก็ตามอยากให้เขามีความสุขมากกว่า”
เอ : “ยังอยากแต่งอยู่ค่ะ (คุกเข่า หยิบแหวน) ก็ไม่ควรหนึ่งในเลยอะไรมากมากมายค่ะ อยากอยู่เหลือบมองแลพี่ฝนตลอดไป แล้วก็จะอยู่เคียงข้างเสมอ รักยังไงก็รักอย่างงั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามงงานกันนะ”
ฝน : “ขอบคุณค่ะ (น้ำตาไหล) อย่างไรก็ตามงค่ะ”

ถามความรู้สึกหน่อยเป็นไงบ้าง? ฝน : “ตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะกล้า มัชุก็เป็นความไฝ่ฝันของผู้หญิง ถึงแม้ว่าเราจะมองว่ามันไม่แน่นอนบทสรุป อย่างไรก็ตามมัชุก็เป็นอะไรที่ชื่นใจ เป็นกอบเป็นกำ ก็อยากให้พ่อกับแม่ได้รับสามารถเข้าถึงได้ความเห็นเหมือนกัน อย่างไรก็ตามพ่อกับแม่ไม่เก็บหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามพ่อกับแม่คงเห็นว่าเอดูแลพี่ฝน ขอบคุณนะคะ แล้วก็ขอบคุณพี่วู้ดดี้มากๆ นะคะ”
เอ : “ขอบคุณค่ะ ฝันที่เป็นแน่ใส่”

เรื่องลูกมีแพลนว่ายังไง? ฝน : “เป็นกอบเป็นกำ คุพกพาันสนุกๆ มากกว่าค่ะ ถ้าฝนมีลูกจะต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ แต่อย่างใด เพราะแม่ก็คงจะห่วงลูกทุกๆ ฝีก้าวในยุปัจเจก’ี้ อันนั้นอันนี้ก็คงไม่ได้ เราคงเป็นแม่ประเภทนั้นแน่ๆ แล้วก็เคยคุพกพาัในของคุณักร้องท่านหนึ่ง แล้วเขาบอกว่าเขายินดีไปรูดการ์ดให้นะ ก็คือเขายินดีบนจะบริจาคเชื้อ เขาให้คำนี้เป็นกอบเป็นกำ พี่วู้ดดี้ ไม่สามารถเข้าถึงได้เลยการพิจารณาฉีดเข้าที่เอนะ เพราะฝนท้องไม่ได้รับต้องทำงานให้ท้องแทนเพราะอายุน้อยกว่าอันนี้คือคุพกพาันเล่นๆ นะคะ ซึ่งเขาคือ พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์”

เรื่องของอนาคตวางแผนไว้ว่ายังไง อย่างไรก็ตามงงานกันแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ? ฝน : คือมันเป็นเรื่องของกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มี บอกตรงๆ ว่าเราก็เป็นห่วงเขา เพราะว่าคือเราทำงาน 18 ปี บนเราคบกันมาคือเราทำงานด้วยกัน หาเงินด้วยกัน อะไรด้วยกัน เพราะฉะนั้นทรัพย์สมบัติคือเราไม่ได้รับหาคนเดียว เขามีส่วนร่วมช่วยกับเรา อย่างไรก็ตามว่าพอไม่ก็สามารถเข้าถึงได้กฎหมายตรงนี้รองรับเราก็มองว่าเรารู้วันเกิดแต่เราไม่คิดออกวันตาย ถ้าเกิดอะไรขึ้ชุกับเราแล้วเขาจะเหลืออะไร ทั้งๆ เป็นคู่ชีวิตที่ช่วยหากันมา ถ้าไม่ก็สามารถเข้าถึงได้กฎหมายอะไรรองรับขณะนั้ชุก็คิดเหมือนกันค่ะ ว่าจะเขียนพินัยกรรมยกให้กับเขา อย่างไรก็ตามก็กลัวอีกว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย เพราะคนละนามสกุลกัน ก็เลยมองว่าเราจะเซ็นให้เขาเป็นน้องบุญธรรมเพื่อที่จะนามสกุลเดียวกัชุกับเรา เขาจะได้ไปบริหารจัดการอะไรได้ ก็สามารถเข้าถึงได้หนทางนี้โดยสมบูรณ์ aหนทางเดียว”

ติดตามรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) ได้รับทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

[ad_2]

หนังออนไลน์