ดูบอลสด ลิเวอร์พูล 0-0 แมนซิตี้ พรีเมียร์ลีก 7/10/61 คืนวันนี้

ลิเวอร์พูล-พบ-แมนซิตี้-พรีเมียร์ลีก-ดูบอลสด-2018
ลิเวอร์พูล-พบ-แมนซิตี้-พรีเมียร์ลีก-ดูบอลสด-2018

ลิ้งดูบอลสด ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 8 วันนี้ 7/10/61 ช่อง bein Sport 1HD เวลา 22:30 ล่าสุด

ดูบอลสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018-2019 พรีเมียร์ลีก 2018/19 นัดที่ 8 ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 22:30 น. สนาม : แอนฟิลด์ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 22:30 น. คืนนี้ ล่าสุด รายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ Liverpool vs Manchester City , Premier League

นักเตะ 11 ตัวจริง คาดการณ์ ลิเวอร์พูล vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล : นาบี เกอิต้า มีอาการบาดเจ็บที่หลังและถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่ หงส์แดง ปราชัยต่อ นาโปลี 1-0 ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้จะไม่ร้ายแรงนักแต่เจ้าตัวไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

ฟอร์มของพลพรรค เดอะเร้ดส์ ดูจะตกลงไปบ้างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและน่าเป็นห่วงเล็กน้อยเมื่อต้องทำศึกหนักกับแชมป์เก่า เรือใบสีฟ้า โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่น่าสนใจว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะกล้าดร็อปสตาร์ชาว อียิปต์ หรือไม่หลังจากเล่นได้ไม่น่าประทับใจนักช่วงไม่กี่เกมหลัง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้และคาดว่านายใหญ่ชาว เยอรมนี จะไม่เปลี่ยนแปลงผู้ล่นแกนหลักในตำแหน่งอื่นๆ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง : 4-3-3, อลิสซอน – อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน – ไวจ์นัลดุม, เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์ – ซาลาห์, ฟีร์มิโน, มาเน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เควิน เดอ บรอยน์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้เรียบร้อยแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นในแมตช์แข่งขัน โดยที่ เบนฌาแม็ง เม็นดี้ พร้อมที่จะออกสตาร์ทในทีม 11 ตัวจริงในรูปแบบการเล่นปราการหลัง 3 คน ซึ่งจะทำให้ เลรอย ซาเน และ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปเป็นตัวสำรอง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง : 3-5-2, เอแดร์ซอน – สโตนส์, กอมปานี, ลาปอร์ต – วอล์คเกอร์, กุนโดกัน, แฟร์นันดินโญ, ซิลบา, เม็นดี้ – เชซุส, อเกวโร

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

7 ตุลาคม 2561 เวลา 22:30 น. ช่องดูออนไลน์ true bein HD1

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

ลิเวอร์พูล 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Liverpool vs Manchester City

 

ดูบอลสด >> ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง

รอสัญญาณสักครู่


ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด