‘เนวิน’ ปลุกใจ บุรีรัมย์ รัวๆ หลังบุรีรัมย์สะดุด3นัดซ้อน

เนวิน ชิดชอบ ปลุกใจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เปิดคำปลุกใจ เนวิน ชิดชอบ ปลุกใจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ต้องกระตุ้นแบบรัวๆ หลังสะดุด 3 นัด ล่าสุดหลังแพ้ ชลบุรี บอกให้ “เงยหน้าขึ้น สู้ต่อไป เราจะอยู่ เคียงข้างกัน”

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องปลุกขวัญทีม และแฟนบอลแบบรัวๆ หลังจากที่ 3 นัดหลังในรีโว่ ไทยลีก แพ้ถึง 2 และเสมอ 1 เก็บได้แค่ 1 แต้ม จากที่นำจ่าฝูง หล่นมาที่ 2 แถมโดนทีมที่ 3-4 จี้ติด

โดยหลังจากชนะมา 6 นัดรวด บุรีรัมย์ ก็เริ่มสะดุด จากเกมวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.64 บุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 จากการโหม่งของอดีตนักเตะบุรีรัมย์ อันเดรส ตูเนซ ซึ่งหลังเกม เพจลุงเนวิน โพสต์ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ วันนี้ยังดีไม่พอ กลับไปแก้ไข เราจะกลับมาใหม่”

จากนั้นเกมต่อมา วันอังคารที่ 9 พ.ย. เล่นในบ้านพบ หนองบัว พิชญ และเสมอกัน 0-0 แม้ หนองบัว เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 74 พร้อมกับทำให้หล่นบัลลังก์จ่าฝูง เว็บสล็อต โดน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แซง ซึ่งหลังเกม เพจลุงเนวิน โพสต์ว่า “ไม่ใช่วันของเรา พรุ่งนี้ ต้องดีกว่านี้”

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ บุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-2 โดยหลังเกม โพสต์ว่า “เงยหน้าขึ้น สู้ต่อไป เราจะอยู่ เคียงข้างกัน”

สำหรับสถานการณ์หัวตารางไทยลีก ล่าสุด มี 3 ทีม ที่ 26 แต้ม เท่ากัน ต้องจัดอันดับโดยผลต่างประตูได้เสีย ดังนี้ ทรู แบงค็อก (12 นัด), บุรีรัมย์ (13 นัด), บีจี (12 นัด) ซึ่งวันนี้ (14 พ.ย.) ทรู แบงค็อก จะเตะนัด 12 ไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น. AIS PLAY ยิงสด หากชนะจะฉีกไป 3 แต้ม ส่วน บีจี จะเตะนัดตกค้าง พบ หนองบัว พิชญ ช่วงกลางสัปดาห์นี้

ขณะที่ อันดับ 4 ชลบุรี เอฟซี ที่ชนะ 4 นัดรวด ก็จี้ติด 13 นัด มี 24 แต้ม

นัดต่อไป บุรีรัมย์ วันเสาร์ที่ 20 พ.ย. เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด.