เฮสนั่น! TrueID ยิงสด ฟุตบอลโลก 2022 ให้ชาวทรูดูฟรี ครบทุกคู่

เฮสนั่น! TrueID ยิงสด ฟุตบอลโลก 2022 ให้ชาวทรูดูฟรี ครบทุกคู่

การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ TrueID ขอจัดใหญ่เอาใจคนไทย พร้อมถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลโลก 2022 ครบทุกคู่แบบฟรีๆ ผ่านกล่อง TrueID TV และรับชมผ่านแอปพลิเคชั่น TrueID พิเศษสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น

ในที่สุดบรรดาแฟนลูกหนังชาวไทยก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง หลังจากที่รอลุ้นกันมาอย่างใจจดใจจ่อ เมื่อ ทรูไอดี (TrueID) ร่วมกับสื่อใน กลุ่มทรู ขอจัดหนักจัดเต็ม ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริงเรื่องกีฬาระดับโลก ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ ให้คนไทยได้ชมและเชียร์มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทางออนไลน์กันแบบฟรีๆ ครบทุกคู่ ได้ 2 วิธี

วิธีแรก รับชมทาง แอปพลิเคชั่น TrueID เพียงที่เดียวในประเทศไทย พิเศษสำหรับลูกค้าลูกค้าทรูเท่านั้น โดยคอบอลสามารถรับชมสงครามลูกหนังได้ทางช่อง True Sports 2 และ True Sports 5 ที่แอปพลิเคชั่น TrueID แบบฟรีๆ ทุกที่ ทุกเวลา เริ่มระเบิดความมันส์นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ กับเกมคู่เปิดสนาม ทีมชาติกาตาร์ ปะทะ ทีมชาติเอกวาดอร์ เวลา 23.00 น.

และวิธีที่สอง รับชมทาง กล่อง TrueID TV ถ่ายทอดสดผ่านช่อง Free TV ตลอดทัวร์นาเมนต์ พร้อมทั้งสามารถรับชมช่อง True Sports 2 และ True Sports 5 ได้เช่นกัน เพื่อความมันส์ สะใจ พร้อมอัดแน่นไปด้วยข้อมูลเชิงลึก จากนักพากย์และกูรูลูกหนังชื่อดังของ ทรูวิชั่นส์ กันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 64 แมตช์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ นอกจากจะได้เชียร์บอลกันแบบสุดมันส์แล้ว TrueID ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “แชทประเด็นเด่นประจำวัน” ที่คอมมูนิตี้ “ห้องบอลโลก” ใน แอปพลิเคเชั่น TrueID หรือคลิกที่นี่ https://ttid.co/UAnK/6ethgrna เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ แพ็กเกจรับชมพรีเมียร์ลีก ฟรี! 7 วัน, เงินรางวัล และของรางวัลอื่นๆ ตลอดการแข่งขัน

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับลูกค้าทรู ยังร่วมสนุกได้มันส์ยิ่งขึ้นกับกิจกรรม “เลือกเชียร์ทีมในดวงใจ” ด้วยการเลือกโหวตทีมเชียร์ในแต่ละคู่ และทีมที่คาดว่าจะเป็นแชมป์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 2 สลึง, แพ็กเกจชมพรีเมียร์ลีก ฟรี! 30 วัน จำนวน 100 รางวัล และทรูพอยท์อีก 80,000 รางวัล ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมโปรดได้ที่ https://home.trueid.net/footballcup/index.html ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565