แมนยู กำไรพุ่งกว่า 5 พันล้านบาท โซลชาร์ เด้งหลังจบฤดูกาล

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำไรพุ่ง

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำไรพุ่งกว่า 5,000 ล้านบาท ไตรมาสหลังสุด คาดรายได้จากการขายตั๋วเข้าชมเกมในสนาม แม้ช่วงหลังผลงานไม่เปรี้ยงก็ตาม

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษเผยผลประกอบการไตรมาสหลังสุดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน ปรากฎว่าปีศาจแดงกำไรสูถึง 126.5 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยกว่า 5,560 ล้านบาท มากกว่ากำไรไตรมาสนี้ปีที่แล้วเกือบ 20 ล้านปอนด์ แม้สปอนเซอร์ถอนตัวจากพิษโควิด แต่หักลบค่าใช้จ่ายรวมแล้ว ยังต้องบริหารการเงินอย่างระมัดระวัง

เมื่อแจกแจงรายรับที่เพิ่มขึ้นพบว่า มาจากค่าบัตรเข้าชมเกมในสนาม 18.8 ล้านปอนด์ หรือราว 790 ล้านบาท แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะไม่ค่อยดี แต่แฟนบอลยังสนับสนุนทีมเหนียวแน่น

ขณะที่ อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังไม่แน่นอน เว็บสล็อต ล่าสุดมีข่าวจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า บอร์ดบริหาร เลือกแล้วว่าจะแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากประทับใจสไตล์การเล่น และการผลักดันนักเตะเยาวชนสู่ชุดใหญ่ รวมถึงความสามารถในการเลือกซื้อนักเตะด้วยงบประมาณที่จำกัด แต่อาจต้องรอช่วงซัมเมอร์ ไม่ใช่กลางฤดูกาล

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เมื่อ เอล ชิรินกีโต้ สื่อสเปนรายงานว่าแมนฯยู มีลุ้นได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ หลัง เรอัล มาดริด สู้ค่าตัวไม่ไหว และซัมเมอร์นี้ ค่าฉีกสัญญา ฮาแลนด์ จะอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ แมนฯยู พร้อมทุ่มซื้อ แต่ต้องแย่งกับคู่ปรับในลีกอย่าง เชลซี