ดูบอลสด เวสต์แฮม 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก 29/9/61 วันนี้

ดูบอลสด-พรีเมียร์ลีก-ลิ้งดูบอลออนไลน์
ดูบอลสด-พรีเมียร์ลีก-ลิ้งดูบอลออนไลน์

ลิ้งดูบอลสด เวสต์แฮม vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 วันนี้ 29/9/61 ช่อง bein Sport 1HD เวลา 18:30 ล่าสุด

ดูบอลสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018-2019 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ 29 กันยายน 2561 เวลา 18:30 น. สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 กีฬาวันนี้ 29 ก.ย.61 ดู ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018-2019 วันนี้ ลิ้งดูถ่ายทอดบอลสด เวสต์แฮม พบ แมนยู 29/9/61 วันนี้ 21:00 น. ดูบอลสดออนไลน์ West Ham United Manchester United ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018-2019 คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก ขุนค้อน เวสต์แฮม พบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดวันนี้ นัดที่ 7

นักเตะ 11 ตัวจริง คาดการณ์ แมนยู พบ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส

  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่าอิสซา ดิย็อป, อาร์ธูร์ มาซูอากู, เปโดร โอเบียง, เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, อังเดรย์ ยาโมเลนโก้, ฟิลิเป้ อันแดร์สัน, มิเคล อันโตนิโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู

 

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

29 กันยายน 2561 เวลา 18:30 น. ช่องดูออนไลน์ true bein HD1

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

West Ham United Manchester United

 

ดูบอลสด >> ดูบอลสด  ดูบอลสด  ออนไลน์

รอสัญญาณสักครู่


สถิติที่น่าสนใจของทั้งสองทีม

สำหรับขุนค้อน มีเกมกลางสัปดาห์ในศึกลีกคัพ โดยเอาชนะ แม็คเคิ่ลสฟิลด์ ทาวน์ มาอย่างท่วมท้นถึง 8-0 โดยเป็นการลงเล่นของผู้เล่นที่เรียกว่าเป็นชุดที่สอง เนื่องจากว่า เปเยกรินี่ ต้องการโลเตชั่นนักเตะเพื่อรับมือกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้อนกลับไปในศึกพรีเมียร์ลีก พวกเขาสามารถสู้ได้กับเชลซีได้อย่างสนุกจนเกือบยัดเยียดความปราชัยให้กับเชลซีได้แล้วหากพวกเขามีความคมในการจบสกอร์

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกลีกคัพ เรียกได้ว่าเป็นการพ่ายแพ้ที่แฟนบอลต่างพากันส่ายหัวนั้นคือการแพ้ให้กับดาร์บี้ ทีมรองบ่อนด้วยการเสมอ 2-2 และหากมองย้อนกลับไปในศึกพรีเมียร์ลีก ก็ทำได้แค่เสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ชนิดที่เกือบจะแพ้เสียด้วยซ้ำ ผลงานในช่วงหลังมานี่พูดกันตรงๆ ถือว่าเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลยสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนเหนือ ศูนย์หน้าจบสกอร์ไม่คม กองกลางราคาแพง ก็ดันมามีปัญหากับ กุนซือจอมพ้นไฟ นี่จริงทำให้เกิดความเสียเปรียบขึ้นเล็กน้อย

และหากใครได้ดูคลิปข่าวล่าสุดในสนามซ้อมของ มูรินโญ่ และ ป็อกบา ที่ทั้งคู่มีการถกเถียงกันเล็กน้อย บอกได้เลยว่า ต้องมีคนใดคนนึงออกไปจากทีมไม่ช้าก็เร็วๆ นี้ ผมคิดว่าในเกมวันเสาร์คู่แรกนี้ เวสต์แฮม ถึงแม้จะไม่มีกองหน้าตัวเก่งแต่กำลังใจพวกเขาดีกว่าเยอะ ถ้าเทียบกับแมนยู ที่ตัวผู้เล่นมีครบ แต่ขาดความสามัคคี มันก็ค่อนข้างจะเชียร์ยากหน่อย