ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซัน 3-4-6 ก.ย 63 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

ฟุตบอล-ไทยรัฐ-บิ๊กโฟร์-ปรีซีซั่น

ตาราง โปรแกรม ถ่ายทอดสด ฟุตบอล ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซัน 2020 ชลบุรี บีจี ปทุม การท่าเรือ เมืองทอง วันนี้ 3,4,6 กันยายน 2020 ดูฟรี ผล ไฮไลท์

รับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ‘ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซัน’  เพื่อให้แต่ละทีมได้เตรียมความพร้อม ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกจะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยเชิญ 4 ทีมชั้นนำของศึกไทยลีก ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ร่วมทำการแข่งขัน

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซัน 2020 มีดังนี้

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ “ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซั่น” ที่เชิญ 4 ทีมระดับท็อป มาเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ในวันที่ 12 กันยายน ทุกคู่จะแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3-6 กันยายน 63 เวลา 16.05 น. แฟนฟุตบอลสามารถติดตามชมได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ทุกคู่แข่งขันที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

วันพฤหัสบดีที่  3 กันยายน เวลา 16.05 น.
ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
วันศุกร์ที่ 4 กันยายน   เวลา 16.05 น.
การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน  เวลา 16.05 น.
เอสซีจี เมืองทองฯ พบ ชลบุรี เอฟซี



 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2020 เวลา 16:05 ช่อง Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด แจกลิ้งฟรี

 

ดูบอลสดที่นี่ >> Live  Live  Live

กรุณารอสัญญาณ ถ่ายทอดสด

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด ดูสด