ดูบอลสด โออิตะ ตรินิต้า พบ ซัปโปโร เจลีก 2019 วันนี้ 13/7/62

ถ่ายทอดสด-โออิตะ-ตรินิต้า-พบ คอนซาโดเล่-ซัปโปโร-เจลีก-13-กรกฎาคม-2019-live
ถ่ายทอดสด-โออิตะ-ตรินิต้า-พบ คอนซาโดเล่-ซัปโปโร-เจลีก-13-กรกฎาคม-2019-live

ถ่ายทอดสด ดูบอลเจลีก โออิตะ ตรินิต้า พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นัดที่ 19 วันนี้ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:00 ดูบอลออนไลน์ เจ ชนาธิป นิว ฐิติพันธ์ J-League Live ล่าสุด

ดูบอลออนไลน์ เจลีก J-League 2019 วันอาทิตย์นี้ 13/7/2019 ถ่ายทอดสด โออิตะ ตรินิต้า (Oita Trinita) ที่มี นิว-ฐิติพันธ์ ไปค้าแข้งด้วย อันดับที่3 พบ  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (Consadole Sapporo) อันดับ 6 ทีมของเจ้า เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งด้วย เวลา 17:00 น. เจ ชนาธิป จะมีชื่อลงสนามเป็น 11 ตัวจริงหรือไม่ เนื่องด้วยังมีอาการบาดเจ็บ ล่าสุด ในฤดูกาลนี้นั้น มีแข้งไทยเล่นบนลีกสูงสุดแดนซามูไรถึง 3 ราย ได้แก่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร ยื่นซื้อไปร่วมทัพถาวรตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้ว อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ได้รับโอกาสไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับทีมโออิตะ ทรินิตะ น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมา ทำให้ทั้ง 3 นักเตะไทย จะมีโอกาสเจอกันในลีกสูงสุด ตามโปรแกรมนัดแรก

บิ๊กแมตช์ในสัปดาห์นี้ คือการพบกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ และ ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ ฐิติพันธ์ และ ชนาธิป สองผู้เล่นชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกันโออิตะ เจ้าบ้านตกลงมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง หลังพ่ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพในเกมรุก หลังยิงประตูไม่ได้ในเกมกับโยโกฮามา ฐิติพันธ์ กลับมามีชื่อเป็นตัวจริง และทำผลงานได้ดี การมีส่วนร่วมของกองกลางน่าจะเป็นกุญแจสำคัญของเกมนัดนี้ ในขณะที่ซัปโปโร ล่าสุดเสมอกับ มัตสึโมโต ยามางะ 1-1 เนื่องจากพวกเขาสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย คุณภาพในการจบสกอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญ ชนาธิป ไร้ชื่อในสองเกมหลังสุด หลังได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ทีมไร้ชัยในช่วงเวลาเดียวกัน แฟนหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์นี้

โปรแกรม ตาราง ฟุตบอล เจลีก 2019 คอนซาโดเล ซัปโปโร,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส,โออิตะ ตรินิต้า

โปรแกรมการแข่งขัน เจลีก 2019

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2019

17.00 โออิตะ ตรินิต้า พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

17:99 โยโกฮามา เอฟ มารินอส พบ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:00 น. ช่องดูออนไลน์ Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

โออิตะ ตรินิต้า 2-1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

Oita Trinita vs Consadole Sapporo

 

ดูบอลสดที่นี่ > บอลสด  บอลสด  บอลสด

รอสัญญาณสักครู่


ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด