ดูมวยสด แหลม ศรีสะเกษ ชนะ อิราน ดิอาซ ชิงแชมป์โลก WBC 115 ปอนด์ | 6/10/61

อิราน-ดิอาซ-ดูมวยสด-6-ตุลาคม-2018-วันนี้
อิราน-ดิอาซ-ดูมวยสด-6-ตุลาคม-2018-วันนี้

ช่องทางการรับชม ลิงค์ดูถ่ายทอดมวยสด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบ อิราน ดิอาซ มวยสากลชิงแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก 6 ต.ค 2561 เวลา 21.30 น. ล่าสุด ช่องไทยรัฐทีวี

ถ่ายทอดสด ดูมวยสด ออนไลน์ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบกับ อิราน ดิอาซ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก 6 ตุลาคม 2561ดูถ่ายทอดสดออนไลน์ มวยวันนี้ 6/10/61 เวลา 21:30 น. ล่าสุด วันนี้

ดูมวยสด ศรีสะเกษ แชมป์โลกชาวไทย จะขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกในศึก One Kingdom Of Heroes ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพค อารีน่า กรุงเทพ ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป และ ทาง Facebook Thairath Youtube Thairath ศึก ONE : KINGDOM OF HEROES เสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คู่เอก “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ครั้งที่ 3 สมัย 2 กับรองแชมป์โลกอันดับ 12 ชาวเม็กซิกัน “อิราน ดิอาซ” ด้านเจ้าแหลมกล่าวว่า ตนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ในคืนวันเสาร์นี้ ที่สำคัญได้มีการศึกษาฟอร์มการชกของ ดิอาซมาเป็นอย่างดี ยอมรับเขาเป็นมวยจังหวะฝีมือ มีความเก่ง และมีความฟิต แต่ตนก็มั่นใจจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ไม่เกินยก 8.

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูกีฬาสด แจกลิ้งฟรี

วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 21:30 น.

กดไลค์ ติดตามการถ่ายทอดสด

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชนะคะแนน อิราน ดิอาซ Iran Diaz

 

ดูมวยสด >>  ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง HD

ดูมวยสด ดูมวยออนไลน์ วิธี ดูกีฬา ถ่ายทอดสด มวยสากลสมัครเล่น ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอล ดูมวย ดูแบดมินตัน ฯลฯ ให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย)