“ทรู แบงค็อกฯ” เฝ้าบ้านตบ “บุรีรัมย์ฯ” 2-0 ศึกไทยลีก

ทรู แบงค็อกฯ" ตบ "บุรีรัมย์ฯ" 2-0

สัญญาณแรง“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด”โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเปิดบ้านเอาชนะ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จในเกมนี้

วันที่ 25 ก.ย. 64 การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เกมที่ 4 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ที่ สนามทรู สเตเดียม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต) “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เปิดฉากนาทีที่ 6 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษผู้เล่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โหม่งสกัดบอลออกข้างไปได้

นาทีที่ 11 ซามูเอล โรซา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระดกบอลหลอกผู้เล่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนจะแตะบอลแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่นไปถึงเส้นหลัง บุหรี่ไฟฟ้า เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ตามมาเตะสกัดบอลทิ้งออกหลังไปได้

นาทีที่ 26 บุรีรัมย์ฯ ได้เล่นจังหวะโต้กลับ ซามูเอล โรซา กระชากลากเลื้อยบอลจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษ สับขาโยกหลอกผู้เล่นเจ้าถิ่น ได้จังหวะยิงเต็มข้อ บอลพุ่งไปติดเซฟ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ช่วยชีวิตเจ้าถิ่นไว้ได้

นาทีที่ 40 ทรู แบงค็อกฯ ได้ฟรีคิกด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ วานเดอร์ หลุยส์ เปิดบอลโค้งเข้าเขตโทษผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สกัดบอลออกหลังไปได้ เป็นเตะมุมของเจ้าถิ่น ทว่าจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินหยุดเกมเพื่อฟังข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ VAR เนื่องจากผู้เล่นเจ้าถิ่นฟ้องว่าบอลโดนมือผู้เล่นทีมเยือนก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เล่นต่อไปไม่เป็นการได้จุดโทษของเจ้าบ้านแต่อย่างใด หลังจากนั้นไม่มีจังหวะหวาดเสียวเพิ่ม จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 54 เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี แฟร์นันเดส แทงบอลทะลุช่องให้ ปกเกล้า อนันต์ หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าเขตโทษ ล็อกบอลหลบ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ก่อนบอลแล้วยิงเข้าประตูไป

นาทีที่ 70 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูนำห่าง 2-0 เมื่อ เฮแบร์ตี แฟร์นันเดส รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมก่อนจะเตะบอลเข้าเท้าซ้ายแล้วซัดเต็มแรงบอลพุ่งตรงกรอบ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พยายามจะทุบบอลทิ้งทว่าบอลพุ่งแรงเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ บุรีรัมย์ฯ พยายามเปิดเกมบุกสู้เพื่อที่จะทำประตูคืนแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของเข้าไปทำประตูได้ทำให้จบเกม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-0 ยังคงมี 7 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด