ดูบอลสด บุรีรัมย์ 3-1 เชียงราย ออมสิน แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 ก.พ 62 วันนี้

บุรีรัมย์-พบ-เชียงราย-ดูบอลสด-ออมสิน-แชมป์เปี้ยนคัพ-2019-live
บุรีรัมย์-พบ-เชียงราย-ดูบอลสด-ออมสิน-แชมป์เปี้ยนคัพ-2019-live

ลิ้งค์ถ่ายทอด ดูบอลสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2019” วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 พรีวิว ล่าสุด

ดูบอลสด เชียงราย พบ บุรีรัมย์ ฟุตบอล ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นการพบกันของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 จะลงสนามชิงชัยกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2018 Omsin Thailand Champions Cup ที่สนามกีฬากองทัพบก คิกออฟเวลา 19.00 น.

ฟุตบอลรายการพิเศษ ก่อนฤดูกาลใหม่ 2019 ของวงการลูกหนังไทย กับศึก “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ” ฟุตบอลรายการใหญ่  เตรียมระเบิดความมันของ 2 แชมป์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว

 

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

Omsin Thailand Champions Cup 2019

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 เชียงราย ยูไนเต็ด

Burirum United vs Chiang Rai United FC

 

ดูบอลสดที่นี่>> ไฮไลท์

กรุณารอสัญญาณ ถ่ายทอดสด


รายชื่อ 11 ผู้เล่น ลงสนามตัวจริง ล่าสุด

“เกมนี้เปิดเกมเปิดศักราช ทุกคนก็หวังที่จะเป็นแชมป์เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดขึ้น”

ขณะที่ ธวัชชัย คำมงคุณ นักเตะของทีมเชียงรายกล่าวว่า “ในตอนนี้ สภาพทีมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ พรุ่งนี้ถ้วยใบนี้ จะอยู่ที่เชียงรายครับ”

โดยศึก ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ที่สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์เเละหน้าเคาน์เตอร์ bit.ly/OTCC2019 ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U และ True Sport HD 2

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด