ถ่ายทอดสด ไทย พบ ญี่ปุ่น ฟุตซอล อุ่นเครื่อง 1 กุมภาพันธ์ 2562 วันนี้

ฟุตซอล-ไทย-พบ-ญี่ปุ่น-อุ่นเครื่อง-1-กุมภาพันธ์-2019-live
ฟุตซอล-ไทย-พบ-ญี่ปุ่น-อุ่นเครื่อง-1-กุมภาพันธ์-2019-live

ช่องลิ้งดูถ่ายทอดสด ไทย พบ ญี่ปุ่น ฟุตซอลอุ่นเครื่อง กระชับมิตรทีมชาติ วันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:00 Futsal Thailand vs Japan Friendly Match พรีวิว ไฮไลท์ ล่าสุด

ดูฟุตซอลสด ทีมฟุตซอล ไทย พบ ญี่ปุ่น วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19:00 น. ล่าสุดทีมชาติ ไทย ที่เตรียมจะลงสนาม อุ่นเครื่อง เก็บคะแนน ฟีฟ่าแรงกิ้ง ด้วยการพบกับ ยอดทีมเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น ซึ่ง จะประเดิม แมตซ์แรก ในวันที่ 1 ก.พ. นี้ ที่สนาม บางกอก อารีน่า หนองจอก

ฟุตซอลอุ่นเครื่อง ไทย vs ญี่ปุ่น 1 ก.พ 2562

สำหรับทีมญี่ปุ่นชุดนี้ถือเป็นชุดใหญ่ นำโดย ราฟาเอล เฮมมี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ที่ค้าแข้งในลีกโปรตุเกสกับสโมสรเบนฟิก้า และมี ชิมิสุ คาซุยะ ที่เล่นในลีกสเปน รวมทั้งตัวเก๋าวัย 39 ปีอย่าง คาโอรุ โมริโอกะ ที่พร้อมจะลงสนาม

ผู้เล่น 5 คนแรก ของ ทีมฟุตซอล ไทย ที่คาดว่าจะลงสนาม ในนัดนี้ จะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู : คณิศร ภู่พันธ์, ผู้เล่น : กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, สราวุธ ผลาพฤกษ์ และ รณชัย จูงวงษ์สุข

แฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่นี่ ฟรี

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด แจกลิ้งฟรี

1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:00 น.

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

ไทย 2-1 ญี่ปุ่น

Thailand vs japan

 

ดูบอลสดที่นี่>> ไฮไลท์ ดูย้อนหลัง

กรุณารอสัญญาณ ถ่ายทอดสด


“โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย พร้อมดวล “โต๊ะเล็กซามูไรบลู” ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ญี่ปุ่น เบอร์ 2 เอเชีย ที่ขนผู้เล่น มาแบบ ฟูลทีม

เริ่มฟาดแข้ง วันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.) เวลา 19.00 น. ที่สนาม บางกอก อารีน่า แฟนฟุตซอล และ แฟนกีฬาที่สนใจ เข้าชมฟรี!!!

ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด