วอนช่วย ทั้งหมู ทั้งหมา กว่าร้อยชีวิตบนเกาะสีชังกำลังใกล้อดตาย ข้อมูล

[ad_1]

โซเชียลแชร์ว่อน สัตว์จรจัดบนเกาะสีชัง กำลังจะอดตาย เหตุพี่นุช คนดูแลหมดกำลังหาเลี้ยง พยายามทำหมั้นแต่ก็ยังมีคนเอาสัตว์มาปล่อย

โซเชียลแชร์ว่อน สัตว์จรจัดบนเกาะสีชัง กำลังจะอดตาย เหตุพี่นุช คนดูแลหมดกำลังหาเลี้ยง พยายามทำหมั้นแต่ก็ยังมีคนเอาสัตว์มาปล่อย

 

ในช่วงสถานการณ์โควิด สมัครสล็อต จะไม่แน่นอนอย่างไรก็ตามเพียงผู้เดียว aคนอย่างเดียวที่ได้รับรับความลำบาก อย่างไรก็ตามความลำบากนั้ชุก็ลามไปถึงชีวิตอื่นๆ ด้วย เป็นตัวอย่าง บนเกาะสีชัง ก็ยังมีนำเสนอผู้ใจบุญรับหน้าที่เหลือบมองแลสุนัขจร ทั้งให้ข้าว ทำหมั้น อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดวิกฤตโควิด ก็กระทบไปถึงสัตว์แก่เหล่านั้นด้วย

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุเป็นว่า “พี่นุชเป็นคนเดียวที่เหลือบมองแลสัตว์บนเกาะมากว่า สิบ ปี โดยจะห้อาหารหมา แมว และหมูป่าทุกวัน เริ่มตั้งแต่ สี่ โมงเย็น เสร็จอีกมีก็ a สาม ทุ่ม ทำแบบนี้มานานแล้ว

หมาและหมูป่าบนเขาเยอะมาก อันเป็นผลมาจาก ร้อยๆตัว จะหุงข้าววันละ สิบ หม้อ เพื่อตะเวนแจกน้องหมา แมว และหมูป่า ด้วยความเมตตาและตั้งใจที่จะช่วยสัตว์ต่างๆบนเกาะแห่งนี้ #สุนัขถูกจับทำหมันไปเยอะแล้ว ซึ่งถ้าตัวไหนจับได้ก็จับทำที่โรงพยาบาลสัตว์เองแต่ในขณะนี้ก็ยังมีมาปล่อยเรื่อยๆ

พี่นุช ได้รับเป็นตัวกลางส่งมอบให้สัตว์ด้อยโอกาสเหล่านี้หลังจากนั้น เราเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงคนนี้ต้องเหนื่อย แบ่งปันถ้าท่านมี หรือแชร์หากจะให้โอกาสน้องๆบนเกาะสีชัง ได้รับอิ่ม ด้วยนะคะ”

[ad_2]

หนังออนไลน์