ผลบอลสด ฟรอนตาเล่ 1-4 โยโกฮามา เอฟ มารินอส 30/11/62 เจลีก วันนี้

ถ่ายทอดสด-ฟรอนตาเล่-พบ-โยโกฮามา-เอฟ-มารินอส-เจลีก

ถ่ายทอดสด ดูบอลเจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส นัดที่ 33 วันนี้ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00 ดูบอลออนไลน์ ธีราทร J-League Live ล่าสุด

ดูบอลออนไลน์ เจลีก J-League 2019 วันเสาร์ที่ 30/11/2019 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (Kawasaki Frontale) ทีมอันดับ 4 พบ ยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F marinos) ทีมจ่าฝูง ทีมของเจ้า อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ไปค้าแข้งด้วย รั้งอันดับทีมอันดับ 1 โอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือเวลานี้ ของตารางเจลีก เดือดแน่ๆคู่นี้ เวลา 12:00 น.

ในฤดูกาลนี้นั้น มีแข้งไทยเล่นบนลีกสูงสุดแดนซามูไรถึง 3 ราย ได้แก่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร ยื่นซื้อไปร่วมทัพถาวรตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้ว อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ได้รับโอกาสไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับทีมโออิตะ ทรินิตะ น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมา ดูฟรีที่นี่




โปรแกรม ตาราง ฟุตบอล เจลีก 2019 คอนซาโดเล ซัปโปโร,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส,โออิตะ ตรินิต้า

รายชื่อ นักเตะตัวจริง ที่คาดจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ในขณะที่ คาวาซากิ ฟรอนทาเล คว้าชัยมาได้ใน 3 นัดหลังสุด แม้ว่าความฝันที่จะคว้าแชมป์เจลีก 3 ฤดูกาลติดต่อของพวกเขาจะจบลง แต่พวกเขาก็หวังจะเอาชนะคู่แข่งร่วมจังหวัดคานางาวะ ด้วยฟุตบอลเกมรุกที่เป็นเครื่องหมายการค้าของพวกเขา ในการพบกันครั้งล่าสุด จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ทำให้คาดว่าน่าจะได้เห็นเกมที่สนุกในสัปดาห์นี้เช่นกัน

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

โยโฮามา เอฟ มารินอส ที่ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในนัดล่าสุด จะต้องเจอกับเกมใหญ่ ด้วยการบุกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ถ้าพวกเขาชนะ และทีมอันดับ 2 เอฟซี โตเกียว พ่ายต่อ อุราวะ เรดส์ โยโกฮามา จะคว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ทันที

พวกเขาเพิ่งจะยืดสถิติคว้าชัย 5 นัดติด ด้วยการเอาชนะ มัตสึโมโต ยามางะ มาได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งแนวรับ และแนวรุก คาดว่าพวกเขาน่าจะทำได้เหนือกว่าในนัดนี้เช่นกัน ธีราทร ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา และจำเป็นสำหรับชัยชนะที่สำคัญในนัดนี้

รายการ : เจลีก 2019
วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น.
สนาม : ซัปโปโร สเตเดี้ยม

 

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้

เข้าร่วม กลุ่มดูบอลสด ที่นี่

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00 น. ช่องดูออนไลน์ Live

กดถูกใจ/แชร์ รับชมถ่ายทอดสดฟรี

คาวาซากิ ฟรอนทาเล 4-1 โยโกฮามา เอฟ มารินอส

Kawasaki Frontale vs Yokohama F marinos

 

ดูบอลสดที่นี่ > ไฮไลท์

รอสัญญาณสักครู่


ดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอลออนไลน์ โดยมีวิธีดูบอลออนไลน์ ง่ายๆ เพียงเลือกกดลิงค์ดูบอลสดก็จะพาไปหน้าดูบอลคมชัด HD เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดูได้เลย ดูบอลผ่านเน็ตแล้ว หากลิงค์ไหนดูไม่ได้หรือกระตุกก็ให้ลองเปลี่ยนลิงค์ใหม่ดูครับ ในแต่ละคู่จะมีลิงค์ดูบอลให้เลือกดูมากมาย (ลิงค์บางคู่จะมาก่อนเวลาบอลเตะเล็กน้อย) โปรดคลิ๊กติดตาม facebook เพื่อไม่พลาดการแจ้งเวลา และช่องถ่ายทอดสด อัพเดทล่าสุด